David Ginola เรียกร้องให้

David Ginola เรียกร้องให้ Daniel Levy เก็บ Harry Kane ไว้ที่สมาพันธ์แล้วก็ ‘ใช้เงิน’ เพื่อจุดหมายการโอน

David Ginola ได้เรียกร้องให้ Daniel Levy ทุ่มเงินในตลาดการโอนเพื่อชักพาให้ Harry Kane อยู่ต่อ

Kane หายไปจากสนามฝึกหัดของ Spurs จากที่คาดไว้เมื่อต้นอาทิตย์ก่อนหน้านี้ ตอนหลังการันตีว่าเขามิได้ไม่ยอมรับที่จะฝึกหัดที่สมาพันธ์ในวัยเด็กของเขาในคำอธิบายที่มีถ้อยคำหนักแน่น

การเก็งกำไรในอนาคตของเขามีมากภายหลังที่เขาแสดงความมุ่งมาดปรารถนาที่จะย้ายออกตอนต้นหน้าร้อนนี้ โดยมีกล่าวว่าสเปอร์สไม่ยอมรับข้อแนะนำที่เกิน 100 ล้านปอนด์จากแมนเชสเตอร์ ซิตี้

แต่สมาคมมีความกระตือรือร้นในตลาดจำหน่ายนักฟุตบอล โดยไม่นึกถึงความพร้อมเพรียงของ Kane โดยนำนักฟุตบอลอย่าง Bryan Gil, Pierluigi Gollini รวมทั้ง พรีเมียร์ลีกเข้ามาแล้ว

ผู้จัดการ Nuno Espirito Santo จะเสวนากับนักฟุตบอลวัย 28 ปีเกี่ยวกับอนาคตของเขาในลอนดอนเหนือ แต่ว่าดูเหมือนกิจกรรมจะกระปรี้กระเปร่าในตอนอาทิตย์ท้ายที่สุดของตลาด

จิโนล่า ซึ่งลงเล่น 127 เกมในช่วงเวลา 3 ปีกับสเปอร์ส มั่นใจว่าเลวี่จำต้องลงทุนในกลุ่มที่เล่นอีกทีเพื่อยั่วยวนใจนักแม่นปืนให้อยู่ต่อ

“สำหรับแฮร์รี่ เคน มันเป็นปริศนาที่ง่ายอย่างยิ่ง ฉันต้องการจะอยู่รวมทั้งทำให้สเปอร์สดีเลิศหรือเปล่า?

โน่นเป็นอีกปัญหาหนึ่ง มันเป็นงานใหญ่สำหรับแดเนียล เลวี่ เพราะเหตุว่าแฟนคลับกำลังรอคอยการตัดสินใจแล้วก็หวังว่าการตกลงใจของแฮร์รี่ เคนจะเป็นการอยู่ที่ชมรมถัดไป

“ถ้าหากคุณปรารถนาคว้าชัยชนะ คุณจะต้องรักษาผู้เล่นที่เยี่ยมที่สุดและก็ลงทุนในผู้เล่นอื่นเพื่อเป็นกลุ่มที่กล้าแกร่ง

“คุณจะต้องทำแบบนั้นกับแฮร์รี่ เคน; เขาเป็นกัปตัน หนึ่งในบุคคลสำคัญ หนึ่งในแผงหน้าที่เก่งที่สุดในโลก

“เพราะฉะนั้น คุณจะต้องเก็บแฮร์รี่ เคนไว้ที่สมาคม” เพื่อที่คุณควรต้องใช้จ่ายเงิน

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

“มันง่ายอย่างยิ่งจริงๆ”

David Ginola ได้เรียกร้องให้ Daniel Levy สาดเงินสดในตลาดการโอนเพื่อชักพาให้ Harry Kane หยุด

Kane หายไปจากสนามฝึกหัดของสเปอร์สดังที่คาดเอาไว้ภายในตอนต้นอาทิตย์ก่อนจบท้าย วันหลังรับรองว่าเขาเห็นด้วยที่จะเผยที่ชมรมในวัยเด็กของเขาด้วยคำแถลงที่ร้ายแรงอีกต่อไป

Kane เซ็นสัญญากับ Spurs ตรงเวลา 6 ปีในปี 2018 โดยสัญญากับเขาจนกระทั่งปี 2024 การเก็งกำไรในอนาคตของเขามีเยอะมากภายหลังที่เขาแสดงสิ่งที่ต้องการของเขาที่จะออกไปเมื่อต้นหน้าร้อนนี้โดยมีกล่าวว่าสเปอร์สไม่ยอมรับข้อแนะนำในพิมพ์เขียวมากยิ่งกว่า 100 ล้านปอนด์จากแมนเชสเตอร์ เมือง.

แต่ว่าส่วนตัวของสมาพันธ์เต็มไปด้วยชีวิตในตลาดจำหน่ายนักฟุตบอล โดยไม่คิดถึงความพร้อมเพรียงของ Kane ซึ่งทำให้มีนักเตะอย่าง Bryan Gil, Pierluigi Gollini แล้วก็ Cristian Romero เข้ามาอยู่แล้วคาสิโนออนไลน์

หัวหน้างาน นูโน เอสปิริโต ซานตู จะรักษาการพูดจากับแพทย์แผนโบราณอายุ 28 ปี เกี่ยวกับอนาคตของเขาในลอนดอนทางเหนือ แต่ว่าดูราวกับว่าจะมีการบริหารร่างกายที่วุ่นวายในตอนอาทิตย์ในที่สุดของตลาด

จิโนล่า ซึ่งลงเล่น 127 เกมในช่วงเวลา 3 ปีกับสเปอร์ส มั่นใจว่าเลวี่จำต้องใช้เงินกับกลุ่มอีกทีเพื่อล่อใจนักแม่นปืนให้หยุด

Ginola เป็นสมุดบันทึกของสเปอร์สแล้วก็ได้กระตุ้นให้ Kane เปลี่ยนเป็นเรื่องเดียวกัน “สำหรับ Harry Kane มันเป็นปริศนาที่ง่ายอย่างยิ่ง ฉันควรต้องหยุดและก็สร้างสเปอร์สที่สุดยอดไหม?

โน่นเป็นอีกปริศนาหนึ่ง มันเป็นงานที่เหนื่อยยากสำหรับแดเนียล เลวี เพราะเหตุว่าแฟนบอลต่างคาดเดาถึงการตัดสินใจดังกล่าวมาแล้วข้างต้นและก็อย่างคาดหมาย การตัดสินใจส่วนมากดูเหมือนจะเป็นให้แฮร์รี่ เคนหยุดที่สมาคม

“เมื่อใดก็ตามที่คุณอยากจับถ้วยรางวัล คุณจะต้องรักษาผู้เล่นที่ถนัดที่สุดรวมทั้งใช้เงินกับผู้เล่นคนอื่นๆเพื่อสุขภาพแข็งแรง

“คุณอยากได้สรุปสิ่งนั้นกับ Harry Kane; เขาเป็นกัปตัน หนึ่งในบุคคลสำคัญ หนึ่งในแผงหน้าที่เก่งที่สุดในโลก

“ประสิทธิภาพใดของสิ่งนั้น คุณควรต้องเก็บแฮร์รี่ เคนไว้ที่สมาพันธ์ เพื่อที่คุณจะใช้เงินเป็นส่วนตัว

“มันง่ายสุดๆถ้าหากพูดเรื่องจริง”sa gaming