วิธีรับ Kukri ใน csgo

วิธีรับ Kukri ใน csgo 2 นับตั้งแต่ Counter-Strike 2 ออกมาผู้เล่นต่างก็อยากให้ Kukri เพิ่มเข้ามาในเกม การออกแบบ Kukri ได้รับการเก็บข้อมูลระหว่าง csgo 2 ในช่วงเบต้า แต่อาวุธดังกล่าวยังไม่ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการ หากคุณต้องการดูว่า Kukri มีลักษณะอย่างไรในเกม คุณสามารถดูได้จากข้อมูลด้านล่างนี้

วิธีรับ Kukri ใน csgo เหตุใด Kukris จึงเป็นที่ต้องการอย่างมาก?

Kukris หรือที่รู้จักกันในชื่อ khukuri เป็นดาบสั้นประเภทหนึ่งที่มีใบมีดโค้งมนซึ่งมีต้นกำเนิดในอนุทวีปอินเดีย มันเป็นอาวุธประจำชาติของประเทศเนปาล และอาวุธชนิดนี้นี้ถูกใช้โดย Gurkhas ซึ่งเป็นกลุ่มชาติพันธุ์เนปาลที่โด่งดังในด้านความกล้าหาญในการต่อสู้ อาวุธดังกล่าวปรากฏอยู่ในเกมหลายเกมในช่วงหลายปีที่ผ่านมา รวมถึง Far Cry 4, Battlefield V, PUBG Mobile, Valorant, Elden Ring, Rainbow Six: Siege และอีกมากมาย

วิธีรับ Kukri ใน csgo

Kukris ในเกม FPS อื่น ๆ

Far Cry 4: ตัวละคร Pagan Min ซึ่งเป็นศัตรูตัวฉกาจของเกม มักถูกพบเห็นถือ Kukri โดยเน้นย้ำถึงความโหดเหี้ยมและความเชื่อมโยงกับวัฒนธรรมเนปาล

Battlefield V: Kukris ได้รับการนำเสนอเป็นอาวุธสำหรับทหาร Gurkha ในเกม ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความยืดหยุ่นและความกล้าหาญในการต่อสู้ของพวกเขา

กิจกรรม Helping Hands ใหม่ ใน esport thailand Free Fire

PUBG Mobile: Kukri เป็นอาวุธระยะประชิดที่มีอยู่ในเกม โดยให้ความเร็วในการโจมตีที่รวดเร็วและความเสียหายที่เหมาะสม

Valorant: ตัวละครที่เล่นได้ Reyna ใช้ kukri เป็นอาวุธอันเป็นเอกลักษณ์ของเธอ แสดงให้เห็นถึงสไตล์การต่อสู้ที่ดุร้ายและว่องไวของเธอ

แฟนๆ csgo ต้องการอาวุธใหม่ๆเพิ่มเข้ามาในเกม เพื่อสร้างความแปลกใหม่ในการเล่น csgo

Credit ufa877